Quy trình thực hiện SMS Marketing

09/05/2012 at 6:54 sáng Bạn nghĩ gì về bài viết này?

MobiMarketing họat động cho việc quảng bá SMS Marketing với quy trình 6 bước gồm:

Bước 1 : Tạo chương trình khuyến mãi

* Tạo chương trình cho khách hàng đăng ký

* Chẳng hạn tạo chương trình “Safe off tại Diamond” và khách hàng đăng ký thông tin để nhận qua SMS.

Bước 2 : Thuê bao đăng ký

* Quảng bá trên các kênh truyền thông, website, email… cho khách hàng đăng ký số điện thoại nhận tin nhắn

* Chẳng hạn, các thuê bao là khách hàng trung thành đăng ký để nhận những thông tin sớm nhất.

Bước 3 : Tạo chiến dịch quảng cáo SMS

* Tạo nội dung tin nhắn SMS 160 ký tự với chủ đích ngắn gọn, dễ hiểu, độ phản hồi cao và đáp ứng được mục đích kinh doanh cụ thể

* Chiến dịch có thể là giảm giá, sản phẩm mới, sự kiện có chủ đích…

Bước 4 : Chọn đối tượng quảng cáo

* Chọn từ các thuê bao của các dân phù hợp nhất với chiến dịch của bạn

* Ví dụ: Bán lẻ một giày có thể chọn gửi một quảng cáo cho một nhãn hiệu cụ thể của giày thể thao cho phái nam là chỉ có giữa các độ tuổi nhất định.

Bước 5 : Tạo tin nhắn quảng cáo cho chiến dịch

* Tạo tin nhắn mà bạn muốn phát sóng vào các thị trường mục tiêu được xác định trong Bước 4.

* Nên chia từng nhóm đối tượng để dễ theo dõi

Bước 6 : Thông điệp đã gửi đi

* Đây là giai đoạn cuối cùng để bạn quảng bán

* Bạn có thể xác định ngày và thời gian trong ngày mà bạn muốn gửi tin nhắn đến đối tượng mục tiêu đã quảng bá

Advertisements

Entry filed under: Không phân loại. Tags: , .

7 bí quyết và các ví dụ điển hình về Viral Marketing Hiệu quả SMS Marketing

Trả lời

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Đăng xuất /  Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Đăng xuất /  Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Đăng xuất /  Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Đăng xuất /  Thay đổi )

Connecting to %s

Subscribe to the comments via RSS Feed


Bài viết mới


%d bloggers like this: