Làm thế nào để biến những khách thăm “Văn phòng” trực tuyến của bạn thành khách hàng

27/07/2012 at 5:38 chiều Bạn nghĩ gì về bài viết này?

Website của công ty bạn sẽ là “văn phòng” trực tuyến của công ty. Nó sẽ chỉ tiêu tốn tiền của bạn nếu như những người khách vào thăm không trở thành khách hàng thực sự. Chính vì lý do này, bạn phải nắm được những điều mấu chốt.

Kiểm tra lại 6 điều dưới đây để biết được bạn đã có đủ lượng khách hàng chưa:

1. Website của bạn tập trung vào những vấn đề gì và có gì cho những người khách vào thăm

Bạn chỉ có vài giây ngắn ngủi để giữ chân những người khách vào thăm ở trang của mình. Nếu như trong vài giây, người khách đó không thấy website của bạn hữu ích, họ sẽ bỏ đi.

Hãy nói một cách rõ rang cho những người khách viếng thăm của bạn những vấn đề gì sản phẩm của bạn có thể xử lý được và tại sao giải pháp của bạn lại tốt hơn những giải pháp khác. Thông tin này phải được đặt lên hàng đầu.

2. Website của bạn có đáng tin cậy không?

Để cho những người khách vào thăm biết bạn là ai và đừng bao giờ dấu địa chỉ của bạn. Nếu có thể hãy cho khách hàng biết giấy chứng nhận của bạn. Hãy để cho những người khách viếng thăm website của bạn biết rằng công ty của bạn là có thật và bạn có thể tin cậy

Bạn có phải là thành viên của một tổ chức công nghiệp? Công ty của bạn đã đạt được những giải thưởng nào? Hãy nói cho những người khách tới thăm website của bạn

3. Website của bạn trông có chuyên nghiệp không?

Một cách hữu ích để tạo lòng tin chính là sự thiết kể các website một cách chuyên nghiệp. Tránh ồn ào và quá màu sắc. Hãy sử dụng những thiết kế rõ ràng để người khác có thể dễ dàng đọc trang web của bạn

Nếu như website của bạn có thêm quảng cáo, hãy cân nhắc vì nó có thể làm sao nhãng người viếng thăm khỏi những nội dung chính. Những người vào thăm website của bạn cũng sẽ băn khoăn không hiểu tại sao site của bạn lại quảng cáo cho những công ty khác.

4. Hãy làm mọi thứ thật đơn giản cho những người khách viếng thăm

Hãy nói cho những người khách viếng thăm biết bạn muốn họ làm gì: “Tải đoạn demo miễn phí”, “tạo một tài khoản miến phí”, “tải một tờ giấy trắng miễn phí”, “đang ký để nhận được các thông báo”,..

Tập trung vào một nhiệm vụ duy nhất. Đừng yêu cầu khách hàng của bạn đăng ký vào các thông báo hoặc là tải các đoạn demo hoặc yêu cầu thêm những thông tin khác. Chỉ tập trung vào một nhiệm vụ và nói cho những người khác viếng thăm hiểu rõ tại sao việc hoàn thành nhiệm vụ này lại quan trọng với họ. Dĩ nhiên là bạn có thể sử dụng những nhiệm vụ khác nhau cho các trang khác nhau.

Thêm chỉ dẫn cho người sử dụng vào mỗi nhiệm vụ. Khi người sử dụng càng ít băn khoăn về việc làm gì để có thể hoàn thành nhiệm vụ đó thì càng tốt.

5. Hãy tạo ra những kinh nghiệm không quá mạo hiểm đối với khách hàng của bạn

Hãy thể hiện sự tôn trọng cá nhân của bạn và loại bỏ khỏi bản đăng ký những mục không cần thiết. tránh những bản đăng ký và làm cho chúng càng ngắn càng tốt. Nếu như nó càng giống một bản mẫu thì càng ít người điền vào bản đó.

Hãy cam kết sẽ trả lại tiền và bất cứ các cam kết nào khiến cho những người khách viếng thăm biết rằng hoàn thành các nhiệm vụ trên website của bạn không mạo hiểm. Hãy luôn luôn giữ đúng lời hứa.

6. Cung cấp cho các công cụ tìm kiếm thứ họ muốn trong khi thỏa mãn các yêu cầu

Tiêu đề và dòng tag chính trên trang web của bạn phải hàm chứa thành tố bán hàng chính của website và một hoặc 2 từ khóa tốt nhất.

Khi một người tìm kiếm tìm thấy website của bạn trong bảng kết quả tìm kiếm, tiêu đề đó sẽ cho người tìm kiếm biết rằng anh ta đã tìm được đúng. Nội dung trong trang web của bạn sẽ chứng minh điều đó với nhiều thông tin chi tiết hơn.

Hãy tăng tỷ lệ chuyển đổi của website của ban (Conversion rate). Đó là điều đơn giản nhất để tăng doanh thu mà không cần tăng lượng khách thăm. Càng nhiều khách tới thăm website của bạn trở thành khách hàng thì bạn thu được nhiều cùng với việc website của bạn sẽ được liệt kê trong bảng kết quả tìm kiếm hàng đầu của Google

Onlinemarketing.vn (St-Th)

Advertisements

Entry filed under: Không phân loại. Tags: , .

6 bước cơ bản khi xây dựng một website bán hàng Khám phá những điều chưa biết về Google +1

Trả lời

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Đăng xuất /  Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Đăng xuất /  Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Đăng xuất /  Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Đăng xuất /  Thay đổi )

Connecting to %s

Subscribe to the comments via RSS Feed


Bài viết mới


%d bloggers like this: